Tạc tượng sư

Hotline:
0332.633.994
Tin tức
Mang nghệ thuật đến mọi không gian
Tạc tượng sư

        điêu khắc điển Thảo là một đơn vị điêu khắc chuyên tạc tượng sư, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và tốt nghiệp tại trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, điêu khắc điển thảo có nhiều kinh nghiệm trong việc tôn tạo tượng phật, tạc tượng sư một cách đẹp nhất và sống động nhất chúng tôi với phương châm làm việc, lấy uy tín chất lượng làm hàng đầu và luôn trau dồi kiến thức học hỏi để đạt được trình độ cao nhất trong chuyên môn với những đường nét chắc lọc tinh túy trong điêu khắc, cho ra những mẫu tượng sư đẹp nhất.

    tượng sư

          Phục vụ cho công việc tôn tạo lại những vị sư thầy, tạc tượng sư những vị trụ trì đã viên tịch, để cho Phật tử luôn tưởng nhớ đến công đức của những vị thầy nhà sư đã một đời giáo hóa cho chúng sanh.

          để làm được những bức tượng sư đẹp trước tiên cần phải có trình độ chuyên môn cao và giải phẫu anatomy, giải phẫu học sau đó phải biết kết hợp khéo léo giữa màu sắc trong hội họa và điêu khắc. kết hợp một cách tinh tế nhất với nhau để cho ra những bức tượng sống động như thật, điêu khắc điển Thảo là một trong những đơn vị rất ít trong nhiều đơn vị có thể tôn tạo được những bức tượng sư thầy đẹp như vậy trải qua nhiều công đoạn làm việc để cho ra một bức tượng hoàn toàn đẹp.

          bước thứ nhất là công đoạn tạo mẫu 3D quý phật tử, sẽ cung cấp cho xưởng điêu khắc của chúng tôi các bức hình tư liệu có liên quan đến nhà sư và cuộc đời tiểu sử của thầy. để nắm bắt rắn nhất về tính cách cũng như thần thái của nhà sư, chúng tôi sẽ tiến hành tạc tượng sư bằng đất sét, họăc bằng đất sáp mango, sau khi đã hoàn thành. 

    bước thứ hai là công đoạn tạo khuôn có thể dùng nhiều chất liệu để tạo khuôn, Điển hình như là thạch cao hoặc là nhựa composite hoặc thông dụng hơn đó là silicon. sau những bước tạo khuôn và vệ sinh khuôn một cách sạch sẽ, cho vào đó một lớp nước cách để cho mẫu không bị dính với bề mặt khuôn.

    bước cuối cùng là hoàn thiện mẫu cho chất liệu muốn đúc vào bề mặt khuôn và gỡ khuôn ra sẽ được mẫu tượng như ý, kết hợp điêu khắc,  hội họa cho công đoạn vẽ lên bức tượng tạo ra một bức tượng sư sống động truyền thần. tạc tượng sư

    điêu khắc điển thảo: https://dieukhacdienthao.com/

                   liên hệ sdt: 0332633994

     

     

    tượng sư