Tượng Tam Thế Composite có được nhiều khách hàng ưa chuộng không?

Hotline:
0332.633.994
Tin tức
Mang nghệ thuật đến mọi không gian
Tượng Tam Thế Composite có được nhiều khách hàng ưa chuộng không?

         Từ xa xưa, người dân Việt Nam ta đã có phong tục thờ cúng, thực hành tôn giáo. Trong đó, văn hóa thờ tượng Phật là phổ biến nhất. Từ tượng xi măng cho đến tượng thạch cao, tượng đất nung. Mỗi loại chất liệu đều có những phong cách chế tác, những ưu nhược điểm riêng. Có thể nói tượng Tam Thế Composite là chất liệu được người Việt ưa dùng hơn cả. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là liệu tượng Phật được làm bằng Composite có những đặc điểm nổi bật gì? Mời quý Phật tử cùng theo chân Điêu Khắc Điển Thảo tìm hiểu về loại tượng bằng chất liệu này nhé!

     

    Những đặc điểm nổi bật khi mua tượng Tam Thế Composite


         Không quá đắt đỏ nhưng tượng Tam Thế Composite lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với độ bền cơ học cao, độ cứng vững chắc kết hợp với sợi thủy tinh đã tạo nên nhiều sản phẩm tượng Phật Composite chất lượng cao.

     

         Nếu so sánh với gỗ hay kim loại thì tượng Phật Composite có tuổi thọ và thời gian sử dụng cao hơn hẳn. Gấp 2 đến 3 lần so với các chất liệu khác. Bên cạnh đó là đặc tính ít bám bụi, có thể dùng sữa tắm hoặc dầu hôi để lau những vết bẩn do vô tình làm dính lên tượng. Do đó, Composite là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong chế tác tượng Phật.

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Về ý nghĩa tượng Tam Thế Composite

     

         Không phải ai lựa chọn tượng Phật cũng hướng đến mục đích thờ cúng. Sự xuất hiện của tượng Phật trang trí cùng chất liệu Composite đã tạo nên một bước ngoặt lớn cho xu hướng trang trí Phật giáo này. Bởi các sản phẩm tượng Tam Thế Composite rỗng và không mang linh khí như các chất liệu khác. Nên gia chủ có thể yên tâm thoải mái khi trang trí nhà cửa.

     

    Nội dung liên quan: Địa chỉ bán tượng Tam Thế Phật giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng

     

    Về chất liệu nhựa Composite

     

         Composite là chất liệu tân tiến của thế giới, gồm sợi thuỷ tinh, polyester, bột đá, và nhiều hợp chất cao cấp khác với nhiều đặc điểm ưu việt:

     

    ‒  Nhựa Composite 100% không bị thấm nước, không mối mọt và không bị cong vênh. Kèm đó là khả năng chịu nhiệt vượt trội, lên đến 3000 độ C. Nếu bị tác động bởi lửa. Tượng ít nhiều chỉ bị ảnh hưởng về màu sơn và không bị tác động nặng nề nào khác. Chỉ cần sơn lại là tượng Phật đã mới như bình thường.

     

    ‒  Ngoài ra, tượng Tam Thế Composite có ưu điểm là nhẹ hơn các loại tượng được làm bằng chất liệu khác. Dễ dàng vệ sinh, di chuyển. Đặc biệt, với đường nét tinh tế, mềm mại, tính thẩm mỹ cao. Đường nét được điêu khắc hài hòa, tượng Tam Thế Composite đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho Phật tử.

     

    ‒  Nhựa Composite hiện nay được coi là một vật liệu xanh, thân thiện đối với môi trường. Được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Đặc biệt, nhựa Composite đang ngày một thay thế các kết cấu truyền thống dễ hư hại khi gặp nhiệt độ, độ ẩm như bê tông, thép. Do đó, nó đang được sử dụng phổ biến. Điều này đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng, nhựa Composite rất bền. Thích hợp lựa chọn để điêu khắc tượng Tam Thế Phật.

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Về giá thành

     

         So với các chất liệu khác như đồng, gỗ, vàng,... giá tượng Composite mềm hơn rất nhiều. Nhưng chất lượng và vẻ đẹp lại ngang bằng. Thậm chí là hơn tuỳ vào sự chi tiết và sáng tạo của nghệ nhân đối với bức tượng. Giá thành của một bức tượng Tam Thế Composite sẽ giao động từ vài triệu đến vài chục triệu tuỳ kích thước và màu sắc.

     

    Về kích thước và màu sắc của tượng Tam Thế

     

         Tượng Tam Thế Phật bằng nhựa Composite là một trong những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trang trí nhà cửa. Nên sản phẩm có rất nhiều kích thước để phù hợp bày trí ở mọi không gian.

     

         Do làm từ nhựa Composite nên tượng Tam Thế có thể phủ nhiều màu sắc khác nhau. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn màu sắc đối với các sản phẩm tượng Phật Tam Thế. Như các màu: Xanh ngọc, Nâu đỏ, xám xanh,... Tuỳ theo sở thích hoặc mệnh của gia chủ.

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Nội dung liên quan: Tượng Đạt Ma xi măng nên được đặt ở đâu để đảm bảo phong thủy?

     

    Tại sao bạn cần phải đắp một bức tượng Tam Thế Composite trong việc thờ cúng?


         Đơn giản chỉ cần cố gắng trả lời cho câu hỏi tại sao bạn cần mua một bức tượng Tam Thế Composite? Hãy cố gắng tìm câu trả lời sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn đúng. Bạn phải lắng nghe nội tâm của chính bạn. Để giúp bạn bắt đầu, đây là những điều cơ bản bạn cần hiểu.

     

    Thờ tượng Tam Thế Composite vì lý do tâm linh

     

         Nếu đó là mục đích mua của bạn, thì điều này sẽ giúp bạn đạt được sự bình an và hạnh phúc. Bức tượng sẽ giúp bạn thực hành tu tập tốt hơn để thanh lọc tâm trí và tâm hồn của bạn. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn tượng Tam Thế Composite.

     

         Đặt tượng Phật trong bàn thờ cũng sẽ mang lại sự đảm bảo trực quan rằng chúng ta đang đi đúng hướng đến Niết bàn. Nó mang lại cho bạn sự tự tin. Bạn sẽ cảm thấy rằng Ngài đang ở trước mặt bạn. Với tất cả những lời dạy quý giá của mình. Để cuối cùng thoát khỏi vòng đời, nỗi buồn và nỗi đau để đạt được trạng thái tịnh tâm nhất.

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Để làm sống động hơn cho cuộc sống của bạn

     

         Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được cảm hứng và tạo ra tâm trạng vui vẻ với niềm vui và sự thoải mái trong cuộc sống của bạn. Tượng Phật có thể là một điều thích hợp nhất cho bạn lúc này. Tượng Tam Thế Composite đặt trong Vườn Thiền có thể phù hợp với bạn nếu bạn có kế hoạch hài hòa môi trường của khu vườn với sự yên tĩnh, an bình.

     

    Nội dung liên quan: Bạn đã tìm được địa chỉ đúc tượng Tam Thế xi măng với giá hợp lý chưa?

     

    Đắp tượng Phật như một phương pháp phong thủy

     

         Tuy nhiên, tượng Phật chỉ đơn giản là phục vụ tuyệt vời cho phòng kháchhoặc phòng trưng bày của bạn. Điều này mang lại sự hài hòa cho cuộc sống. Nếu bạn muốn chia sẻ, thể hiện niềm đam mê và tình yêu của bạn đối với các tác phẩm nghệ thuật. Trong trường hợp này, bạn có thể tìm đến những bức tượng với những mẫu mã được thiết kế để đặt ngoài trời.

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Sở hữu ngay các mẫu tượng Tam Thế Composite đẹp tại Điêu Khắc Điển Thảo


         Nhắc đến cơ sở sản xuất tượng Composite thì không thể nào bỏ qua cái tên Điêu Khắc Điển Thảo. Chúng tôi là đơn vị luôn dẫn đầu về đội ngũ thi công về lĩnh vực mỹ thuật và điêu khắc tượng Phật tại TPHCM. Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với tầm giá vô cùng cạnh tranh. Thêm vào đó là chế độ bảo hành về sản phẩm dài hạn.

     

         Mẫu mã đa dạng, tạo hình ấn tượng cùng với chất liệu xi măng và Composite vô cùng chất lượng, bền bỉ. Rất phù hợp với những nơi thờ tự tôn nghiêm. Điêu Khắc Điển Thảo còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và đắp tượng Phật không chỉ dành riêng cho khách hàng tại TPHCM. Mà còn phục vụ cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

     

         Cùng với đội ngũ hoạ sĩ, nhà điêu khắc hàng đầu, chúng tôi chuyên nhận thi công, điêu khắc các thể loại tượng Tam Thế Composite. Với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Với phương châm: "Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại", "Sáng tạo trong từng chi tiết sản phẩm", Điêu Khắc Điển Thảo luôn nỗ lực hết mình để xây dựng uy tín thương hiệu. Cũng như niềm tin của khách hàng vào những sản phẩm cung cấp. Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Điểm mạnh của Điêu Khắc Điển Thảo so với các đơn vị cung cấp khác

     

    ‒ Sản phẩm không những có chất lượng tốt mà còn có thiết kế tinh xảo.

     

    ‒ Lòng nhiệt huyết, đam mê sáng tạo, hết mình vì công việc của đội ngũ nhân viên.

     

    ‒ Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại tượng trang trí đa dạng với giá tốt nhất thị trường.

     

    ‒ Hỗ trợ quá trình vận chuyển và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

     

    Nội dung liên quan: Đơn vị điêu khắc tượng uy tín hàng đầu tại TPHCM

     

    ‒ Không sản xuất hàng kém chất lượng, hàng chợ, hàng đại trà.

     

    ‒ Đội ngũ thợ điêu khắc tài hoa, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

     

    ‒ Tư vấn tận tình, luôn mang đến cho khách hàng lời khuyên tốt nhất.

     

    ‒ Quy trình thi công chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu.

     

    ‒ Tạo mẫu, kiểu dáng tượng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

     

    Quy trình thực hiện và kỹ thuật chế tác tượng phật của Điêu Khắc Điển Thảo

     

         Quy trình tạo hình tượng Tam Thế Composite được tiến hành theo hai lối. Hoặc dựa vào cuốn Tạc tượng lượng độ kinh, được biên soạn bằng chữ Hán lưu hành trong Phật giáo và các phường thợ. Hoặc làm theo lối dân gian hoàn toàn cảm nhận và học mẫu mã từ các chùa nổi tiếng.

     

         Các quy trình tạc tượng trong cuốn sách trên được tóm tắt thành vài công thức đơn giản cho các thợ điêu tô (thợ điêu khắc ‒ điêu là khoét đục xuống, tô là đắp phủ lên) thực hiện. Đó là:

     

    ‒ Tọa tứ lập thất – Tỷ lệ chiều cao một tượng đứng bằng bảy đầu, ngồi bằng bốn đầu.

     

    ‒ Nhất diện phân lưỡng kiên – Chiều ngang của mặt bằng nửa chiều ngang hai vai.

     

    ‒ Nhất diện phân tam trùng – Ba khoảng cách bằng nhau trên mặt. Từ chân tóc đến chân lông mày, bằng từ chân lông mày đến đỉnh mũi, bằng từ đỉnh mũi đến cằm.

     

    ‒ Ngoài ra, còn quy định chi tiết đến tận ngón chân ngón tay, các thế tay bắt quyết,...

     

    Tượng Tam Thế Composite

     

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng những sản phẩm nổi bật tại Điêu Khắc Điền Thảo

     

    Tạm kết

     

         Điêu Khắc Điển Thảo có xưởng sản xuất lớn cùng với đội ngũ thợ điêu khắc giỏi, có kinh nghiệm dày dặn. Nên chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu điêu khắc tượng của mọi khách hàng. Đội ngũ nghệ nhân điêu khắc của Điêu Khắc Điển Thảo đều là người được đào tạo bài bản về chuyên môn. Có kinh nghiệm điêu khắc phong phú. Đặc biệt là có sự am hiểu và kỹ thuật điêu khắc cao. Nên mỗi tác phẩm tạo ra đều được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ.

     

         Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua tượng Tam Thế Composite tại địa chỉ uy tín. Thì Điêu Khắc Điển Thảo sẽ không làm cho quý khách hàng thất vọng. Khi quý khách đến với đơn vị chúng tôi, bạn còn sẽ được các chuyên gia thiết kế và điêu khắc giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn, lựa chọn mẫu tượng phù hợp với nhu cầu và khung cảnh đặt tượng của bạn. Thể hiện sâu sắc được ý nghĩa của tác phẩm mang lại cho người thưởng thức.


    ĐIÊU KHẮC ĐIỂN THẢO

     

    Địa chỉ: 11/3 Tổ 4, Ấp 2, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

     

    Hotline: 033.263.3994

     

    Email: thao0332633994@gmail.com

     

    Website: dieukhacdienthao.com