Xưởng sản xuất tượng trang trí nào có nhiều mẫu mã tại TPHCM?

Hotline:
0332.633.994
Tin tức
Mang nghệ thuật đến mọi không gian
Xưởng sản xuất tượng trang trí nào có nhiều mẫu mã tại TPHCM?

         Bạn đang có hứng thú với tượng trang trí? Bạn muốn tìm hiểu về ưu điểm tượng trang trí và những ưu điểm mà tượng trang trí mang lại tường trong cuộc sống? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin hơn nhé!

     

    Tượng trang trí là gì?


     

     

         Tượng trang trí là những đồ vật dùng để trang trí phòng khách, bàn làm việc, công viên, khu vui chơi, không gian công cộng, quán ăn, quán coffee, ... Những món đồ này sẽ giúp không gian sinh hoạt, vui chơi, làm việc độc đáo, sinh động hơn, mang lại cho gia chủ sự may mắn, tài lộc.

     

    Tượng trang trí để làm gì?

     

         Thông thường những loại tượng trang trí được sử dụng để trang trí tại phòng khách, phòng làm việc,... nhằm tạo điểm nhấn cũng như làm cho không gian xung quanh trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

     

         Tượng trang trí là một trong những dòng đồ decor mang lại sự mới mẻ, độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn. Tượng trang trí chiếm diện tích nhỏ, dễ dàng chọn vị trí phù hợp, lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí của không gian gia đình, công ty. Đặc biệt, tượng trang trí còn mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy, mang lại sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.

     

    tượng trang trí

     

    Những ưu điểm mà tượng trang trí mang lại là gì?

     

         Tượng trang trí ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi người dùng toàn quốc. Chúng mang nét đẹp tươi mới, sáng tạo và đầy cảm hứng nghệ thuật, làm vừa lòng bất cứ ai yêu cái đẹp hiện đại. Tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của tượng trang trí dưới đây nhé!

     

    Tượng trang trí có chất liệu cao cấp khác nhau

     

         Tượng trang trí được làm từ các chất liệu cao cấp hàng đầu như chất liệu đá, đồng ,gỗ, chất liệu composite, chất liệu thạch cao, xi măng, nhựa tổng hợp… Chúng không chỉ giúp sản phẩm thêm tinh tế, sang trọng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ và vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian, nhờ đó người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo thiết bị bị sứt, mẻ, hư hỏng hoặc mang vẻ đẹp lỗi thời, cũ kĩ.

     

    Tượng trang trí mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

     

          “Sang trọng, tinh tế và hoàn mỹ” là những gì mà người dùng toàn quốc đánh giá một cách khách quan về tượng trang trí. Những mẫu tượng trang trí cho ngôi nhà đều mang những vẻ đẹp mới mẻ và độc đáo riêng, giúp không gian như khoác trên mình một bộ áo ấn tượng và mang hơi hướng thời đại. Không chỉ có vậy, việc trang trí thêm tượng decor còn giúp không gian thể hiện phần nào cá tính cá nhân và cái tôi nghệ thuật của gia chủ, nhờ đó thêm phần hoàn mỹ và nổi bật hàng đầu.

     

    tượng trang trí

     

    Tượng trang trí thu hút mọi ánh nhìn

     

         Đối với những không gian rộng lớn như kinh doanh khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại… thì việc trang trí decor bằng tượng sẽ giúp nơi đây thêm tươi sáng, rực rỡ và tràn đầy cảm quan nghệ thuật.

     

         Chúng có thể thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Điều này càng trở nên có ý nghĩa khi không gian kinh doanh rất cần sự chú ý của khách hàng về mặt thẩm mỹ, hình thức bên ngoài, nhờ đó việc kinh doanh sẽ thuận lợi và doanh nghiệp được nhiều người quan tâm.

     

    Tượng trang trí ứng dụng sử dụng cho nhiều không gian

     

         Tượng trang trí không chỉ phù hợp với không gian gia đình như phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, phòng khách… mà còn tương thích với các không gian mở như khu triển lãm tranh/ảnh nghệ thuật. Chúng còn có thể được trang trí tại những nơi kinh doanh, nhà hàng cao cấp… hoặc những địa điểm phục vụ mục đích thương mại. Chính nhờ khả năng ứng dụng bài trí cho nhiều không gian mà tượng trang trí hiện đại ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

     

    Tượng trang trí có nhiều màu sắc tươi mới

     

         Không mang những màu sắc quá u tối, trầm buồn như những mẫu đồ trang trí trước đây, hiện nay những tượng trang trí mang nhiều màu sắc tươi mới, rực rỡ hơn như vàng ánh kim, xanh Sapphire, xanh lam, xanh ngọc… Chúng có thể giúp tổng thể thêm tươi mới mà không mất đi nét sang trọng và quý phái của tổng thể.

     

    Tượng trang trí dễ dàng vệ sinh

     

         Những loại tượng trang trí cao cấp đều có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ, do đó người dùng có thể vệ sinh và bảo trì thiết bị một cách dễ dàng. Bạn không cần phải nhờ những chuyên gia hay nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp thực hiện khâu vệ sinh, bởi việc lau chùi các thiết bị này đều có thể được thực hiện chỉ với một chiếc khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ mà thôi.

     

    tượng trang trí

     

    Nội dung liên quan: Đơn vị điêu khắc tượng uy tín hàng đầu tại TPHCM

     

    Quy trình sản xuất tượng trang trí bằng xi măng


     

     

         Việc sản xuất tượng trang trí bằng xi măng cần rất nhiều kỹ thuật và dụng cụ chuyên môn chứ không phải ai cũng làm được.

     

         Ưu điểm của việc đắp tượng trang trí bằng xi măng là bởi vì chất liệu này là:

     

         - Tượng trang trí xi măng có độ bền cao, khó bị hư hao qua thời gian

     

         - Dễ xử lý bề mặt theo mong muốn, nếu xảy ra lỗi ví dụ như mẻ hay gãy chi tiết tượng cũng có thể dễ dàng sửa chữa

     

         - Dễ tạo được đường nét mềm mại, chi tiết và chân thật bởi xi măng có độ mềm hơn những vật liệu khác rất nhiều

     

         - Bề mặt có khả năng bám màu sơn tốt

     

         - Có nhiều mẫu mã để lựa chọn

     

         - Chi phí thi công rẻ hơn rất nhiều so với làm tượng bằng đồng, vàng hay đá

     

     

    Cần chuẩn bị những gì khi sản xuất tượng trang trí bằng xi măng ?

     

         Cần chuẩn bị những thứ sau đây:

     

    - Xi măng

     

    - Sắt

     

    - Cát

     

    - Nước

     

     

    Các bước thực hiện sản xuất tượng trang trí bằng xi măng

     

         - Đầu tiên, các nghệ nhân sẽ tạo khuôn sắt cho bức tượng muốn đắp. Ở công đoạn tạo khuôn này chỉ cần dùng sắt và dây kẽm nối lại với nhau để tạo ra hình thù bức tượng.

     

         - Sau đó sẽ đổ bê tông vào phần móng, rồi từ đó chế tác nửa phần trên của tượng, tiếp theo cốt tượng được xây dựng tiếp bằng cách dùng máy hàn cho dính mối lại với nhau. Phần thép với lưới phủ hết bức tượng trước khi đắp. Công đoạn tiếp theo, các thợ sẽ trát xi măng ở phần ngoài để có kết cấu chắc chắn và cứ như thế sẽ tạo ra được bức tượng xi măng y như trong bản vẽ ban đầu.

     

         - Tiếp theo là tinh chỉnh lại các chi tiết nhỏ sao cho giống với tạo hình trên bản thiết kế. Người thợ lúc này sẽ dùng xi măng đắp từng miếng nhỏ, vừa đắp vừa gọt đẽo tạo hình cho tượng. Công đoạn này cực kỳ quan trọng, quyết định đến cái đẹp và sự hài hòa của bức tượng.

     

         - Cuối cùng sẽ mài nhẵn mặt xi măng và sơn màu lên. Việc đắp tượng trang trí bằng xi măng này cần có độ tỉ mỉ và chính xác rất cao nên thường yêu cầu thợ có tay nghề giỏi. Người càng có kinh nghiệm sẽ cho ra những tác phẩm càng sắc sảo và chân thật.

     

    tượng trang trí

     

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng những sản phẩm nổi bật tại Điêu Khắc Điền Thảo

     

    Quy trình sản xuất tượng trang trí composite 


     

         Tượng trang trí composite là một trong những trong những hình thức trang trí kiến trúc phổ biến nhất. Đã và đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Vậy quy trình đổ tượng bằng nhựa composite như thế nào. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

     

    Ưu điểm của việc sản xuất tượng composite là:

     

         - Tượng trang trí composite có độ bền cơ học học cao, khối lượng riêng nhỏ, có độ cứng bền và uốn kéo tốt, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được thời tiết bên cạnh đó còn chống lão hóa chống  tia UV.


         - Tượng trang trí composite có chả năng chống ăn mòn, kháng mọi hóa chất, không gây tốn kém trong quá trình bảo quản, không cần sơn phủ chống ăn mòn, gia công và chế tạo đơn giản, dễ tạo màu, dễ thay đổi và sữa chữa, chi phí đầu tư thiết bị và chi phí bảo dưỡng thấp.


         - Tượng trang trí composite có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với kim loại 3 đến 4 lần.

     

    Quy trình sản xuất tượng trang trí composite như thế nào?


    Bước 1:


         Chuẩn bị 1 tượng mẫu bằng đất sét với hình dạng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Nếu trong trường hợp cơ sở sản xuất có máy CNC khắc 3D, họ sẽ làm ra 1 mẫu vật. Từ mẫu vật này sẽ được lấy để làm khuôn composite.

     

         - Sau đó đắp nhựa Polyester đều bề mặt mẫu, đồng thời gia cường bằng các sợi thủy tinh để đảm bảo độ cứng của khuôn.

     

         - Chờ cho nhựa khô, ta sẽ lấy được khuôn từ mẫu vật.

     

    Bước 2:


         - Tiếp theo người thợ sẽ sẽ đúc ra tượng từ cốt nhựa composite. Với sự pha trộn hợp lý về tỷ lệ, hỗn hợp sẽ có dạng lỏng và được đổ đầy vào khuôn mẫu.


    Bước 3:


         Sau khi hỗn hợp bên trong khuôn đã khô, tiến hành tách 2 khuôn ép để lấy tượng ra bên ngoài. Nhưng sẽ có đôi chút hiện tượng là bề mặt sẽ có chỗ lõm do bong bóng khí. Hoặc đường chỉ lồi do ép khuôn tạo thành dọc theo thân tượng.


         Nếu gặp trường hợp này, hãy tiến hành làm nguội sản phẩm (trám trét chỗ bong bóng khí/ cạo bỏ đường chỉ lồi). Sau cùng sơn màu theo yêu cầu của gia chủ.

     

     

    Xưởng sản xuất tượng trang trí nào có nhiều mẫu mã tại TPHCM?


     

     

         Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển với sản phẩm tượng Phật, cái tên Điêu Khắc Điển Thảo có lẽ đã không còn xa lạ với những ai là tín đồ Phật giáo. Phải thừa nhận rằng, tượng Phật được cung cấp tại Điêu Khắc Điển Thảo luôn có mức giá tốt nhất, nhiều sản phẩm và có nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các dòng tượng trang trí cho mọi không gian, mọi kích thước, số lượng theo yêu cầu của khách hàng

     

         Đối với khách hàng, chúng tôi luôn mang đến những gì tốt nhất cho quý khách hàng. Từ những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đến những dịch vụ tư vấn, nhằm giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu tượng ưng ý nhất.

     

    Nội dung liên quan: Ý nghĩa của việc thờ tượng Quan Âm là gì?

     

    Chất lượng dịch vụ của chúng tôi như thế nào?

     

         - Giao hàng tận nơi nhanh chóng.

     

         - Nhận ship ra nước ngoài, an toàn và chất lượng.

     

         - Có thể xuất xưởng hàng trăm đơn hàng tượng thờ mỗi ngày.

     

         - Không qua trung gian, đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường.

     

         - Nhận chế tác điêu khắc tượng Kim Cang theo yêu cầu.

     

         - Hoàn tiền 100% nếu đơn hàng không đáp ứng yêu cầu của Quý Sư Thầy, Quý Sư Cô và Quý Phật Tử.

     

         - Luôn cập nhật nhiều sản phẩm điêu khắc tượng Kim Cang mới mỗi tháng.

     

         Với kinh nghiệm và lòng yêu nghề mãnh liệt, chất lượng và giá thành là tiêu chí luôn được Điêu Khắc Điển Thảo đặt lên hàng đầu, vì thế mỗi tác phẩm ra đời là thành quả của sự lao động miệt mài, và sáng tạo của các nghệ nhân tại đây.

     

         Với phương châm luôn đổi mới, Điêu Khắc Điển Thảo chúng tôi luôn chân thành đón nhận những ý kiến của Quý khách hàng để tạo ra Điêu Khắc Điển Thảo hoàn hảo hơn hiện tại!

     

         Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn về các loại tượng trang trí phù hợp với gia đình, không gian, nơi bạn cần decor nhé!


     

     

    ĐIÊU KHẮC ĐIỂN THẢO

     

    Địa chỉ: 11/3 Tổ 4, Ấp 2, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

     

    Hotline: 033.263.3994

     

    Email: thao0332633994@gmail.com

     

    Website: dieukhacdienthao.com